benzķnverši mótmęlt

dragoman_trukkur

Ég verš nś bara aš hrósa žessum vörubķlstjórum sem eru leggjandi bķlum sķnum um allan bę og skreppandi ķ kaffi į stęrstu gatnamót landsins. Og verš nś aš sega aš žetta sé nokkuš gott framtak hjį žessum töppum. Kominn tķmi til aš einhver geri einkvaš žvķ ekki fer ég śt meš skilti og gjallarhorn, og hvaš žį einhver sem ég žekki. Žó fyndist mér meira vit ķ žvķ aš leggja bķlum žeirra fyrir utan höfšastöšvar bensķnrisana og jafnfel loka bķlastęšunum hjį žeim eftir vinnu helst į föstudeigi, ķ stašin fyrir aš vera aš tefja hin almena borgar sem ekki hefur gert neitt. Ég hugsa lķka aš žeir sem stjórna žessu séu ekkert aš kippa sér upp viš žetta. Žaš gęti lķka veriš snišugt aš leggja žessum trukkum bara fyrir utan hśsin hjį toppunum rétt įšur en žeir fara  ķ vinnu į morgnana, eša  žeim sem ber įbyrgš į žessu öllu?? Žį hefši žetta nś sennilega meiri įhrif.

Svo er  žaš nęsta spurning hvernig eigum viš aš mótmęla žessum bönkum sem eru aš verša bśnir aš hirša allt af okkur meš endalausum vöxtum, er  ekki hęgt aš baka  žessum trukkum inn ķ bankana eša jafnvel aš lęsa sig inn ķ hrašbanka yfir helgi???? nei bara svona pęling

crazy_face

kv.maggi


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband