bob dylan

 

dylan460

 

 

 

 

 

 

 

 

jęja žį er komiš aš žvķ... bśinn aš kaupa miša į legendiš og kónginn Bob dylan sem mun spila hérna į islandi  26.ķ n.k ķ grafarvoginum śfff žaš veršur rosalegt ég var svo stressašur yfir žvķ aš žaš yrši uppselt  į silfurrefinn aš ég svaf varla um nóttina og svo sat ég og beiš viš tölvuna ķ rśman klukkutķma. En žaš skilaši įrangi žvķ jś ég nįši mér ķ eitt stk miša.. en ég held aš žaš séu nś einhverjir mišar eftir žvķ ęttu žeir sem vilja ekki missa af žessu aš hysja upp um sig og drķfa ķ žvķ aš nęla sér ķ miša

 smį upphitun ...

 

kvešja maggi270 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband